Chiều ngày 27/8/2021, UBND xã Sơn Lĩnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống các ngành: Văn phòng, Lao động Thương binh & Xã hội, Tài chính - Kế toán, Tư pháp và Văn hóa - Thông tin (28/8/1945-28/8/2021). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, cùng các đ/c trong BTV, BCH Đảng ủy, Cán bộ, Công chức, bán chuyên trách xã.

 

Cách đây 76 năm,ngày 28/8/1945 đã đi vào mốc son lịch sử của dân tộc ta. Đó là ngày Chính phủ lâm thời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa do Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo ra tuyên cáo trước quốc dân đồng bào cũng như toàn thế giới về việc thành lập Chính phủ nước Việt Nam mới và công bố danh sách nội các thống nhất quốc gia gồm các bộ, ngành để đảm nhiệm sứ mệnh lịch sử trước dân tộc. Trong các bộ, ngành được thành lập ngày 28/8/1945 có ngành: công tác Văn phòng hành chính; ngành Tổ chức Nhà nước và các Bộ Thông tin - Tuyên truyền, Lao động, Tài chính, Tư pháp, Giao thông vận tải. Từ đó, ngày 28/8 trở thành ngày truyền thống chung được các ngành trên tổ chức kỷ niệm hàng năm.

          Trong những năm qua, tại UBND xã Sơn Lĩnh, Các đ/c Công chức Văn phòng, Lao động Thương binh & Xã hội, Tài chính - Kế toán, Tư pháp và Văn hóa  đã cùng với các ngành khác chủ động, linh hoạt tham mưu cho UBND, Chủ tịch UBND trong việc thực hiện các chức năng lãnh đạo, điều hành, quản lý nhà nước trên lĩnh vực được phân công phụ trách, góp phần vào sự thành công trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng- an ninh trên địa bàn. Với những đóng góp to lớn đó tập thể cán bộ, công chức cơ quan UBND xã liên tục nhận được nhiều phần thưởng cao quý của cấp trên.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Chính quyền, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đã khái quát vị trí, vai trò từng ngành, từng lĩnh vực đối với hệ thống chính trị xã nhà; đ/c Bí thư – CT UBND xã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà đội ngũ cán bộ, công chức đã và đang làm việc tại các vị trí Văn phòng; Lao động, Thương binh & Xã hội; Tài chính - Kế toán; Tư pháp và Văn hóa đã đạt được trong những năm qua, đồng thời đề nghị các đ/c cán bộ công chức cần phát huy truyền thống, những kết quả đạt được và tiếp tục hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, các ngành cần phối hợp để vừa thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng, vừa tham gia phòng, chống dịch hiệu quả.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các tổ chức đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức làm việc trong các các ngành nói trên.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 206.272
    Online: 3