Xác định công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ quan trọng, đáp ứng yêu cầu trước mắt và lâu dài, bảo đảm có đội ngũ đảng viên trẻ kế cận, những năm qua, công tác phát triển đảng viên tại Đảng bộ đặc biệt quan tâm, chú trọng. Chiều ngày 21/3/2022, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn Bí thư Đảng ủy- CT UBND đã chủ trì buổi gặp mặt và nói chuyện với 4 quần chúng ưu tú chuẩn bị tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2022.

 

Thực hiện kế hoạch phát triển đảng viên hằng năm của Đảng ủy xã Sơn Lĩnh và các văn bản, chỉ tiêu chỉ đạo của cấp trên, Đảng ủy luôn chủ động trong công tác tạo nguồn phát triển đảng viên mới, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội có kế hoạch chăm lo đào tạo, bồi dưỡng quần chúng ưu tú.  Thông qua các hoạt động giáo dục, các cuộc vận động, phong trào thi đua đã tạo môi trường lành mạnh cho thế hệ trẻ rèn luyện, trưởng thành, góp phần hình thành lý tưởng cách mạng, đạo đức trong sáng, ý thức tuân thủ pháp luật, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và con đường phát triển của đất nước.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đảng ủy – CT UBND xã đã trao đổi  một số kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo chỉ đạo và cùng các quần chúng trao đổi những tâm tư nguyện vọng về công việc, nghề nghiệp trong tương lai. Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn cũng nhấn mạnh: Lãnh đạo Đảng ủy – Chính quyền xã Sơn Lĩnh tin tưởng vào sự phấn đấu của các quần chúng, dù làm việc trong môi trường nào các quần chúng cũng sẽ  xác định đúng đắn động cơ, mục đích phấn đấu vào Đảng, có ý chí, khát vọng vươn lên, phát triển bản thân, xây dựng bản sắc riêng của mỗi người để phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đảng, góp phần xây dựng và phát triển xã nhà ngày càng giàu mạnh.

Tại buổi gặp mặt, đ/c Bí thư Đảng ủy – CT UBND xã đã trao tặng các quần chúng món quà nhằm động viên và mong muốn các quần chúng thực hiện nghiêm nội quy, quy chế lớp học, tiếp thu bài giảng, hoàn thành xuất sắc chương trình bồi dưỡng kết nạp Đảng được diễn ra từ ngày 22 đến 28 tháng 3 tới./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 209.216
    Online: 2